fwd ประกันชีวิต

ประกันสุขภาพ fwd มีโปรโมชั่นมากมาย

ระยะคุ้มครอง

จนถึงอายุ 80 ปี

วงเงินคุ้มครอง

ไม่เกิน 1.25 ล้านบาท

อายุรับประกัน

ช่วง 1 เดือน 1 วัน-60 ปี


ประกันสุขภาพ fwd ส่งมอบความหวังดี สำหรับคนที่คุณห่วงใย

ทำไมต้อง ทำ ประกันสุขภาพ fwd 

ท่ามกลางวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ตลอดเวลาที่ผ่านมา ได้นำมาซึ่งความตื่นตระหนกและความเดือดร้อนแก่ผู้คนทั่วโลกอย่างมากมาย ทั้งผู้ติดที่เชื้อ ผู้ป่วย และผู้เสียชีวิตจำนวนนับล้าน คงจะดีไม่ใช่น้อยถ้าในปี 2567 นี้คุณจะเริ่มมีแนวคิดเกี่ยวกับการสมัครประกัน สำหรับตัวคุณเองและคนในครอบรัว เพื่อช่วยเสริมสร้างความมั่นใจในการคุ้มครองหากเกิดการเจ็บป่วย ไม่สบายต่างๆ นานา รวมถึงอุบัติเหตุไม่คาดฝันจนถึงเสียชีวิตด้วย โดยหากคุณเป็นหนึ่งที่กำลังมีคำถามว่า “ทําประกันสุขภาพที่ไหนดี” เราขอแนะนำ ประกันสุขภาพ fwd ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกการคุ้มครองอย่างเต็มรูปแบบสำหรับคุณรักทุกเพศทุกวัย

ประกันสุขภาพ fwd ดีอย่างไร มีแบบไหนบ้าง

บริษัทเอฟดับบลิวดีประกันชีวิต เป็นบริษัทประกันที่นับได้ว่าเป็นผู้นำในด้านของเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ล้ำสมัย โดยที่บริษัทประกัน fwd มีรูปแบบประกันหลากหลาย ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น fwd ประกันชีวิตประกันอุบัติหตุ ประกันทรัพย์สิน แต่ที่โดดเด่นที่สุดคือ fwd ประกันสุขภาพ ด้วยเทคโนโลยีที่เอื้อต่อการดูแลสุขภาพเช่นเดียวกับกรุงไทยแอกซ่า ihealthy ทำให้นอกจากที่ผู้ทำประกันสุขภาพ fwd จะได้รับการการคุ้มครองดูแล ได้รับการเตรียมความพร้อมในการลดภาระค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิดในอนาคตแล้ว ยังจะเป็นการแผนการเงินได้อีกด้วย เพราะคงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ในปัจจุบันหากคุณเกิดมาอาการเจ็บป่วยหรือประสบอุบัติเหตุ คุณย่อมต้องการการรักษา ที่มักตามมาด้วยค่ารักษาที่สูงเสมอ ถ้าหากคุณไม่ได้มีการเตรียมตัวเอาไว้ ก็อาจจะต้องไปกู้ยืมจนเกิดหนี้สิน จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมคุณถึงจำเป็นที่ต้องทำประกัน ก็เพราะประกันจะเข้ามาช่วยกระจายความเสี่ยงดังกล่าว โดยประกันสุขภาพ fwd ยังแบ่งออกเป็น  ประกันสุขภาพเหมาจ่าย fwd และ ประกันสุขภาพรายเดือน, fwd เพื่อที่ผู้ที่สนใจจะได้สามารถเลือกได้ตามความเหมาะสม 

สนใจทำ ประกันสุขภาพ fwd ต้องทำอย่างไร

หากคุณมีความสนใจที่จะทำ ประกันสุขภาพ fwd หรือ หากยังไม่แน่ใจว่าจะเลือกแบบประกันอย่างไร ต้องการทราบรายละเอียดการทําประกันสุขภาพ หรือการคุ้มครองอื่นๆ เพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ได้ผ่านช่องทาง Call Center โทร 1351 ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00 – 20.00 น. ช่องทางเว็บไซต์ www.fwd.co.th และทางช่องทางอีเมล [email protected] ซึ่งมีช่องทางมากมายไม่แพ้ประกันสุขภาพโตเกียวมารีนเลย

คุณคงไม่สามารถรู้ล่วงหน้าได้ว่าในอนาคตวันพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น ไม่มีใครรู้ว่าวันไหนคุณจะมีอาการเจ็บป่วย แต่ถ้าคุณมี  ประกันสุขภาพ fwd คอยคุ้มครอง คุณก็จะได้ไม่ต้องห่วงเรื่องค่าใช้รักษาอีกต่อไป ทำให้สามารถมีชีวิตความเป็นอยู่ที่สบายใจ ปลอดภัย เพื่อทั้งตัวของคุณเอง และคนที่คนที่คุณรักด้วยเช่นกัน

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

ประกันรถยนต์ธนชาต โฉมใหม่ในชื่อ TTB

ระยะคุ้มครอง

ถึง ขึ้นอยู่กับประกัน

วงเงินคุ้มครอง

ถึง ขึ้นอยู่กับประกัน

อายุรับประกัน

รถอายุไม่เกิน 1-20 ปี

ประกันสุขภาพ fwd มีโปรโมชั่นมากมาย

ระยะคุ้มครอง

ถึง จนถึงอายุ 80 ปี

วงเงินคุ้มครอง

ถึง ไม่เกิน 1.25 ล้านบาท

อายุรับประกัน

ช่วง 1 เดือน 1 วัน-60 ปี

ประกันรถรายวันเซเว่น ประกันชั่วคราวที่ตอบโจทย์

ระยะคุ้มครอง

ถึง สูงสุด 30 วัน (ต่อเพิ่มได้)

วงเงินคุ้มครอง

ถึง ไม่เกิน 1 ล้านบาท

อายุรับประกัน

จนอายุรถถึง 25 ปี

error

สนุกกับบล็อกนี้? กรุณากระจายคำ:)