ประกันรถยนต์ชั้น 1 ซ่อมศูนย์คือ? ทำประกันชั้น 1 ซ่อมศูนย์ที่ไหนดี?

เปิดเหตุผล ทำไมต้องทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ซ่อมศูนย์ 

แม้ว่าประกันรถยนต์ชั้น 1 จะมีเบี้ยประกันแพงที่สุด แต่ประกันรถยนต์ชั้น 1 ก็ยังคงเป็นประกันรถยนต์ที่หลาย ๆ คนเลือกทำ นั่นก็เพราะว่า การทำประกันรถยนต์ชั้น 1 สามารถคุ้มครองรถยนต์ของเราจากความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นเกือบจะทุกกรณี หากเกิดเหตุที่ไม่คาดคิด ก็สามารถได้รับความคุ้มครองได้ อีกทั้งประกันรถยนต์ชั้น 1 ยังมีบริการประกันรถยนต์ชั้น 1 ซ่อมศูนย์ที่ได้มาตรฐาน และได้รับการดูแลจากผู้เชี่ยวชาญ แต่การประกันรถยนต์ชั้น 1 ดีจริง ๆ ไหม? แล้วประกันรถยนต์ชั้น 1 ซ่อมศูนย์มีข้อดียังไง บทความนี้มีคำตอบ 

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ซ่อมศูนย์ ทำประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี 

ปัจจุบันประกันรถยนต์ชั้น 1 ซ่อมศูนย์ก็มีให้เลือกเยอะขึ้น อีกทั้งยังมีบริษัทประกันที่มีชื่อเสียงหลาย ๆ ที่ ที่ให้บริการประกันรถยนต์ชั้น 1 ซ่อมศูนย์ ไม่ว่าจะเป็น ประกันภัยธนชาต นวกิจประกันภัยศูนย์ซ่อม หรือศูนย์เคลมประกันวิริยะชั้น 1แต่ถ้าถามว่าจะเลือกทำประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี เดี๋ยวนี้ก็มีเว็บไซต์มากมาย ที่เราสามารถเข้าไปเปรียบเทียบประกันรถยนต์ชั้น 1 ซ่อมศูนย์ได้ เพียงแค่เราเลือกเว็บไซต์เปรียบเทียบประกันรถยนต์ชั้น 1 ซ่อมศูนย์ ระบุรายละเอียดของรถยนต์ ก็สามารถทำการเปรียบเทียบประกันรถยนต์ชั้น 1 ซ่อมศูนย์ได้ทั้ง ราคาเบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1 รวมถึงความคุ้มครอง ก่อนที่เราจะตัดสินใจทำอีกด้วย 

เปรียบเทียบประกันรถยนต์ชั้น 1 ซ่อมศูนย์กับซ่อมอู่ แบบไหนดีกว่ากัน 

ทำประกันชั้น 1 แล้ว จะเลือกเอาประกันรถยนต์ชั้น 1 ซ่อมศูนย์หรือประกันรถยนต์ชั้น 1 ซ่อมอู่ เลือกแบบไหนดีกว่ากัน? คำถามนี้คงทำให้ใครหลาย ๆ คนที่กำลังคิดจะทำประกันรถยนต์ชั้น 1 กลุ่มใจอยู่แน่ ๆ เพราะไม่ว่าจะทั้งประกันรถยนต์ชั้น 1 ซ่อมศูนย์หรือประกันรถยนต์ชั้น 1 ซ่อมอู่ต่างก็มีข้อดีแลข้อเสียด้วยกันทั้งคู่ ดังนั้นเราเลยมาเปรียบเทียบให้ดูกันว่า ระหว่างประกันรถยนต์ชั้น 1 ซ่อมศูนย์หรือประกันรถยนต์ชั้น 1 ซ่อมอู่ แบบไหนน่าจะเหมาะกับเรามากที่สุด 

  • ประกันรถยนต์ชั้น 1 ซ่อมศูนย์ หรือซ่อมห้าง เป็นการนำรถของเราเข้าศูนย์ซ่อมตามยี่ห้อของรถนั้น ๆ เป็นศูนย์บริการจดทะเบียนแบบห้างหุ้นส่วนจำกัด ข้อดีก็คือ มีอะไหล่แท้ พร้อมซ่อมทันที งานได้มาตรฐาน และมีการดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญ แต่เบี้ยประกันชั้น 1 ซ่อมศูนย์จะแพง ให้เวลาซ่อมนานเพราะต้อรอคิว 
  • ประกันรถยนต์ชั้น 1 ซ่อมอู่ คือการนำรถไปซ่อมอู่อื่น ๆ ที่ไม่ได้อยู่ภายใต้การรับรองของบริษัทประกัน ซึ่งค่าเบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1 ซ่อมอู่จะค่อนข้างถูก มีอู่ให้เลือกเยอะ ต่อรองราคาซ่อมได้ และไม่ต้องรอเวลานาน แต่ก็มีข้อเสียคือ ถ้าเลือกอู่ที่ไม่ได้มาตรฐาน ก็อาจจะทำให้เกิดกรณี “เสียน้อยเสียมาก เสียยากเสียงาย” ได้
error

สนุกกับบล็อกนี้? กรุณากระจายคำ:)