เช็คกรมธรรม์เมืองไทยประกันชีวิตออนไลน์ได้ไหม และใช้อะไรบ้าง?

เช็คกรมธรรม์เมืองไทยประกันชีวิตออนไลน์ 2566

จะดีแค่ไหน ถ้ามีวิธีตรวจสอบกรมธรรม์ได้ภายในคลิกเดียว โดยที่ไม่ต้องไปที่บริษัทเมืองไทยประกันชีวิตให้เสียเวลา และไม่ต้องเตรียมเอกสารมากมายเพื่อจะตรวจสอบกรมธรรม์ประกันชีวิตเมืองไทยประกันชีวิต เพราะตอนนี้ประกันกลุ่มไทยประกันชีวิตได้ออกแบบแอปพลิเคชั่น MTK Click แอปพลิเคชั่นที่ตอบโจทย์ความต้องการเราแบบเป็นรายบุคคล ช่วยให้เราสามารถทำธุรกรรมเกี่ยวกับประกันภัยได้อย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็น เช็คกรมธรรม์เมืองไทยประกันชีวิตออนไลน์ เช็คเลขกรมธรรม์เมืองไทยประกันภัยออนไลน์ ตรวจสอบสถานะกรมธรรม์ การซื้อประกันชำระเบี้ยประกัน ต่ออายุกรมธรรม์ประกันชีวิตเมืองไทยประกันชีวิต การรับผลประโยชน์ตามกรมธรรม์เมืองไทยประกันชีวิต และบริการอื่น ๆ อีกมายหมาย ทำให้เรารู้สึกง่ายเมื่อต้องทำการเช็คกรมธรรม์เมืองไทยประกันชีวิตออนไลน์เหมือนกับยกศูนย์บริการของเมืองไทยประกันชีวิตมาไว้บนมือถือของเราเอง

วิธีตรวจสอบกรมธรรม์ เช็คกรมธรรม์เมืองไทยประกันชีวิตออนไลน์ 2566

วิธีตรวจสอบกรมธรรม์ เช็คกรมธรรม์เมืองไทยประกันชีวิตออนไลน์ผ่านแอปพิลเคชั่น MTK Click สามารถทำได้ง่าย ๆ เพียง 4 ขั้นตอน 

  • ดาวน์โหลดแอปพิลเคชั่น MTK Click จาก Google Play และ App Store 
  • เริ่มใช้งานโดยการสร้างบัญชีใหม่ 
  • ระบุข้อมูลส่วนตัว เช่น ชื่อผู้ใช้งาน ตั้งรหัสผ่าน และระบุเบอร์มือถือ
  • รอรหัสส่งเลข OTP เพื่อยืนยันการเปิดใช้งานเช็คกรมธรรม์เมืองไทยประกันชีวิตออนไลน์
  • กดเพิ่มกรมธรรม์เมืองไทยประกันชีวิตของฉัน 
  • เลือกประเภทกรมธรรม์เมืองไทยประกันชีวิต
  • ใส่หมายเลขบัตรประชาชน และวัน/ เดือน/ปีเกิด
  • กดเช็คกรมธรรม์เมืองไทยประกันชีวิตออนไลน์ได้เลย

  เห็นไหมว่า วิธีตรวจสอบกรมธรรม์ เช็คกรมธรรม์เมืองไทยประกันชีวิตออนไลน์ผ่านแอปพิลเคชั่น MTK Click นั้นง่ายมาก ๆ แต่การเช็คกรมธรรม์เมืองไทยประกันชีวิตออนไลน์ ผู้เป็นเจ้าของกรมธรรม์เมืองไทยประกันชีวิตควรเช็คกรมธรรม์เมืองไทยประกันชีวิตออนไลน์ด้วยตัวเอง เพราะข้อมูลกรมธรรม์เมืองไทยประกันชีวิตของเราถือว่าเป็นข้อมูลส่วนตัว 

 

ข้อดีของการเช็คกรมธรรม์เมืองไทยประกันชีวิตออนไลน์

ปัจจุบันการเช็คประกันชีวิตไม่มีแค่ช่องทางการเช็คที่บริษัทประกัน หรือผ่านทางตัวแทนที่เราทำประกันด้วยเท่านั้น แต่ยังมีช่องทางออนไลน์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้เรา เพราะไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน หรือทำอะไร เราก็สามารถเช็คกรมธรรม์เมืองไทยประกันชีวิตออนไลน์ได้ทุกที่ ทุกเวลา เพราะบางครั้งอาจจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดกับเราล่วงหน้าก็ได้ เช่นกรณีดังต่อไปนี้ 

  • เมื่อคนใกล้ชิดของเราเสียชีวิตเช็คกรมธรรม์เมืองไทยประกันชีวิตออนไลน์เพื่อทราบผลทันทีว่า คนที่เสียชีวิตทำประกันไว้ที่ไหนบ้าง ก็จะช่วยให้เราตรวจสอบสถานะกรมธรรม์ได้ทันที และสามารถรู้ได้ว่ามีสิทธิประโยชน์อะไรจากกรมธรรม์เมืองไทยประกันชีวิตฉบับนั้นบ้าง 
  • หากมีการเสียชีวิตและกลายเป็นบุคคลสูญหาย การเช็คกรมธรรม์เมืองไทยประกันชีวิตออนไลน์หรือประกันรถยนต์เมืองไทยประกันภัยสามารถทำให้ญาติเคลมประกันได้ทันที หากพ้นระยะเวลา 3 ปีขึ้นไป
error

สนุกกับบล็อกนี้? กรุณากระจายคำ:)