ส่องเบี้ยประกันรถยนต์ราคาถูก ซื้อประกันรถยนต์เบี้ยถูกมาก 2024

ประกันรถยนต์ชั้นไหนเหมาะกับคุณมากที่สุด ก่อนเสียตังซื้อเบี้ยประกันรถยนต์

หากพูดถึงเรื่องซื้อประกันรถยนต์ประกันหลายท่านคงกำลังสับสนว่าทำไมประกันมีหลายชั้น แล้วชั้นไหนเหมาะกับใครบ้าง ในหัวข้อนี้เราจะมาอธิบายเกี่ยวกับเรื่องระดับชั้นประกันรถยนต์ เริ่มจากเบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1 เหมาะกับบุคคลที่ใช้รถทั่วไป แต่จะเหมาะมากกับท่านที่เพิ่งซื้อรถยนต์ป้ายแดงมาหมาดๆ ผู้ที่ขับรถเก่าแต่อยากทำชั้น 1 ก็ทำได้เช่นกัน เหมาะกับมือใหม่หัดขับอีกด้วย และท่านที่เดินทางบ่อยนั้นเอง ส่วนประกันชั้น 2 และ 2+ เหมาะกับท่านที่อยากประหยัดงบให้ถูกลงมานิดหน่อย และไม่ค่อยได้ออกจากบ้าน แต่อยากได้ทุนประกันที่สูง และประกันรถยนต์ชั้น 3 และ 3+ ส่วนสุดท้ายนี้เหมาะกับท่านที่ไม่ค่อยใช้รถ แต่อยากมีติดไว้เพื่อความสบายใจเผื่อเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น ไม่ว่าจะเป็น รถเสียสตาร์ทไม่ติด ไฟไหม้ น้ำท่วม เป็นต้น และที่สำคัญเบี้ยประกันรถยนต์ก็ถูกลงตามลำดับขั้น

 

เปรียบเทียบเบี้ยประกันรถยนต์ราคาเริ่มต้นของเบี้ยประกันรถยนต์

มาเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ในประเทศไทยเรานั้นมีบริษัทประกันรถยนต์อยู่หลายแห่งเลยก็ว่าได้ และแต่จะบริษัทนั้นก็มีราคาที่แตกต่างกันออกไปของเบี้ยประกันรถยนต์ ในหัวข้อนี้นั้นเราจะมาเปรียบเทียบราคาค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์และตรวจสอบเบี้ยประกันว่าที่ไหนถูกกว่ากัน เบี้ยประกันรถยนต์ราคาเริ่มต้นถูกที่สุดคือ 5,000 – 5,900 บาท มีทั้งหมด 3 บริษัทด้วยกันได้แก่ บริษัทแอกซ่าประกันภัย บริษัทประกันรถไทยวิวัฒน์ บริษัทไพบูลย์ประกันภัย สำหรับราคาเริ่มต้นนี้เป็นราคาที่เข้าถึงง่ายเหมาะแกท่านที่ต้องการความคุ้มครองไม่สูงมากและไม่ครอบคลุมทุกข้อ เบี้ยประกันรถยนต์ราคาปานกลางคือ 6,000 – 6,900 บาท มีทั้งหมด 5 บริษัทได้แก่ บริษัทกรุงเทพประกันภัย บริษัทโตเกียวมารีนประกันภัย บริษัทธนชาตประกันภัย บริษัทไทยศรีประกันภัย บริษัทนวกิจประกันภัย สำหรับราคาปานกลางนี้เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการทุนประกันไม่มากไม่น้อยจนเกินไป เพราะอาจจะใช้รถไม่บ่อยเท่าที่ควร และเบี้ยประกันรถยนต์ราคาสูงที่สุดคือ 7,000 – 8,000 บาท ได้แก่ บริษัทแอลเอ็มจีประกันภัย บริษัทวิริยะประกันภัย บริษัททิพยประกันภัย เหมาะสำหรับท่านที่เดินทางบ่อยและราคารถของท่านราคาค่อนข้างสูง

ข้อสรุปและข้อคิดเห็นเกี่ยวกับเบี้ยประกันรถยนต์

สำหรับหัวข้อนี้อยากฝากให้คิดว่า เราเป็นผู้ใช้รถเพราะฉะนั้นตัวเรารู้ดีที่สุดว่าอะไรเหมาะกับเรามากที่สุด ไม่ว่าจะเบี้ยประกันรถยนต์ เช่น อลิอันซ์อยุธยาประกันภัยรถยนต์ เป็นต้นสูงแค่ไหนหากเราไม่ได้ใช้ประโยชน์ของมันอย่างเต็มที่เราก็เหมือนเสียเงินซื้อในสิ่งที่เราไม่รู้ หากเรารู้แล้วนั้นการต่อประกันครั้งต่อไปก็ไม่ใช่เรื่องยาก ทั้งนี้อยากให้ทุกท่านศึกษาหาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนตัดสินใจซื้อ ท่านสามารถเข้าเช็คโปรโมชั่นของบริษัทประกันต่างๆได้ทางช่องทางออนไลน์หรือหน้าเว็บไซค์หลักของแต่ละบริษัท ว่าประกันของบริษัทไหนเหมาะกับท่านมากที่สุด

error

สนุกกับบล็อกนี้? กรุณากระจายคำ:)