อลิอันซ์ประกันภัยรถยนต์

อลิอันซ์อยุธยาประกันภัยรถยนต์มีเงื่อนไขอะไรบ้าง?

ระยะคุ้มครอง

สูงสุด 1 ปี (ต่อเพิ่มได้)

วงเงินคุ้มครอง

ไม่เกิน 10 ล้านบาท

อายุรับประกัน

จนอายุรถถึง 20 ปี


อลิอันซ์อยุธยาประกันภัยรถยนต์คุ้มครองอะไรบ้าง ไม่ใช่เจ้าของทำได้ไหม

ใครที่มีความสนใจอยากใช้บริการอลิอันซ์อยุธยาประกันภัยรถยนต์แต่ก็ยังไม่มั่นใจที่จะสมัคร อยากรู้รายละเอียดต่าง ๆ ก่อน ทั้งเรื่องคุ้มครองอะไรบ้าง ดีไหม ไม่ใช่เจ้าของทำได้ไหม รวมถึงขั้นตอนการเช็คเบี้ยประกันทำอย่างไร เอาเป็นว่าเราไปติดตามพร้อม ๆ กันเลยดีกว่า เพราะวันนี้เราไปสืบเสาะจนำด้ข้อมูลที่น่าสนใจมากนำเสนอ

อลิอันซ์อยุธยาประกันภัยรถยนต์ คุ้มครองอะไร

อลิอันซ์อยุธยาประกันภัยรถยนต์เรียกได้ว่าเป็นประกันที่หลายคนอาจไม่คุ้นเคย ถามว่ามีความคุ้มครองอะไรบ้าง ต้องบอกเลยว่ามีให้เลือกทั้งประกันรถยนต์ชั้น 1, ประกันรถยนต์ขั้น 2+, ประกันรถยนต์ชั้น 3+, อลิอันซ์ประกันภัยรถยนต์ชั้น 3, ประกันรถอลิอันซ์ภาคบังคับ (พรบ.) โดยที่จะมีความคุ้มครองความเสียหายแตกต่างกันออกไป ยกตัวอย่าง ประกันสูญหาย ประกันไฟไหม้ ประกันน้ำท่วม และภัยธรรมชาติ ประกันเฉี่ยวชนยานพาหนะทางบก ประกันการเกิดอุบัติเหตุทุกกรณี ฯลฯ นอกจากนี้ ยังสามารถเคลมประกันรถได้ด้วย ซึ่งการเคลมของที่นี่จะง่าย และไวมาก ๆ ถือเป็นข้อดีอีกอย่างเลยจริง ๆ

อลิอันซ์อยุธยาประกันภัยรถยนต์ไม่ใช่เจ้าของทำได้ไหม

เมื่อทำประกันภัยรถยนต์มีสิ่งที่หลายคนอยากรู้ โดยเฉพาะใครที่ไม่ใช่เจ้าของรถทําประกันได้ไหม? ที่นี่อลิอันซ์อยุธยาประกันภัยรถยนต์ แม้จะไม่ได้เป็นเจ้าของก็สามารถทำได้เลยไม่ต้องกังวล หรือถ้าใครสนใจอยากรู้ถึงเบี้ยประกันที่นี่ก็มีให้คิดคำนวณง่าย ๆ ผ่านออนไลน์ไปอีก เพียงคุณใส่ยี่ห้อรถยนต์ รุ่น รุ่นย่อย ปี จังหวัดที่จดทะเบียน ประเภทรถยนต์ และเลือกว่าเป็นการใช้งานประเภทส่วนบุคคล หรือเพื่อการพาณิชย์ เท่านี้ก็จะรู้แล้วว่าการจ่ายเบี้ยประกันตามเงื่อนไขเป็นอย่างไร

เสียจากชาว Pantip ถึงอลิอันซ์อยุธยาประกันภัยรถยนต์

เผื่อว่าใครยังมีความลังเลไม่มั่นใจที่จะใช้บริการต่าง ๆ ของอลิอันซ์อยุธยาประกันภัยรถยนต์อยู่ อยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถค้นหาความคิดเห็นจากชาว Pantip ในเรื่องนั้น ๆ ได้เลย อย่างถ้าอยากรู้เรื่องการเคลม ก็พิมพ์ค้นหาเคลมประกันรถยนต์อยุธยาอลิอันซ์ pantip หรืออยากรู้ประกันไหนดีก็พิมพ์อลิอันซ์อยุธยาประกันภัยรถยนต์ดีไหม Pantip แต่อย่าลืมใส่ชื่อประกันนั้น ๆ ด้วย โดยที่จะมีผู้คนที่เคยใช้บริการเข้ามาบอกเล่ามากมาย มีทั้งข้อดี ข้อเสียที่หากมองข้ามไปบ้างก็ไม่มีปัญหาอะไร

อย่างไรก็ตาม ในการสมัครอลิอันซ์อยุธยาประกันภัยรถยนต์สามารถทำได้ผ่านทางออนไลน์โดยเข้ามาที่ https://gi.azay.co.th/ หรือผ่านทางเคาน์เตอร์แหล่งให้บริการอลิอันซ์ประกันภัยที่เปิดให้บริการตั้งแต่ 08.30 – 17.30 น. หรือถ้าอยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อมาได้ที่อลิอันซ์อยุธยาประกันภัยโทร Call Center 1292 การันตีว่าประกันรถยนต์ รวมถึงประกันอื่น ๆ ที่มีให้บริการคุณเองจะได้รับความคุ้มค่าที่ไม่เคยได้จากแหล่งไหนมาก่อน ว่าแล้วก็ลองสมัครกันดูได้เลย ณ บัดนี้อย่ามัวกังวล

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

เมืองไทยประกันภัยรถยนต์อนุมัติในวันเดียว

ระยะคุ้มครอง

ถึง สูงสุด 1 ปี (ต่อเพิ่มได้)

วงเงินคุ้มครอง

ถึง ขึ้นอยู่กับประกัน

อายุรับประกัน

รถอายุไม่เกิน 1-10 ปี

ประกันสุขภาพกรุงไทยแอกซ่าใช้เอกสารน้อย

ระยะคุ้มครอง

ถึง จนถึงอายุ 90 ปี

วงเงินคุ้มครอง

ถึง ไม่เกิน 1.1 ล้านบาท

อายุรับประกัน

ช่วง 1 เดือน-70 ปี

ประกันสุขภาพเมืองไทยประกันชีวิต สมัครง่ายมาก

ระยะคุ้มครอง

ถึง จนถึงอายุ 85 ปี

วงเงินคุ้มครอง

ถึง ไม่เกิน 5 แสนบาท

อายุรับประกัน

ช่วง 0-60 ปี

error

สนุกกับบล็อกนี้? กรุณากระจายคำ:)